ดานีเอเล่ เดรอสซี่ ชายที่เลือกแล้ว โรม่า เท่านั้น ยอดแข้งของคอแทงบอลทีมหมาป่า

มันจะมีสักกีคนบนโลกนี้ที่ไม่ได้เลือกที่เงินทอง ไม่ได้เลือกที่ความสำเร็จ ไม่ได้เลือกที่ชื่อเสียง แต่เลือกเพราะว่า รัก คำๆ เดียวสำหรับชายคนนี้ ชายที่มีนามว่า ดานีเอเล่ เดรอสซี่ เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุ่งโรม โรม่า ยอดแข้งของคอ"แทงบอลออนไลน์"ที่ต้องสดุดีเขาไปตลอดกาลทีมในดวงใจของเขา โรม่า เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ทีมที่ร่วมค้าแข้งกันมา 615 นัด แต่พอมาวันหนึ่ง วันที่ชายคนนี้
ออกมาประกาศอำลาทีม วันที่เขาต้องจำใจโบกมือลาทีมหมาป่าทีมที่เขารักทีมเดียวในดวงใจ ซึ่งแน่นอนว่ามันก็คงไม่มีคำพูดใด มันจะบรรยายไปได้ดีกว่าคำบอกลา ของชายที่เป็นนักเตะในดวงใจของเขาอีกแล้ว โดยชายในดวงใจของ เดรอสซี่ นั้นก็คือเจ้าชายหมาป่าคนแรกที่เปรียบเสมือนไอดอลของเขาตลอดกาลอย่าง ฟานเชสโก้ ตอดติ แลว้ในวันที่ เดรอสซี่ ได้โบกมืออำลาทีม
 ตอดติ เองก้ได้มีคำพูดที่ส่งถึงรุ่นน้องในทีมคนนี้ว่าวันนี้คือวันที่น่าเศร้า ช่วงเวลามที่มันเป็นช่วงที่สำคัญ อีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของทีมโรม่าได้จบลงแล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ก็คือกรุงโรมของเรา ตลอดระยะเวลากว่าหลายปีที่ผ่านมา ฉันกับนายก็ต่างผ่านอะไรกันมาแลวมากมาย เราเติบโตด้วยกันมา กลายมาเป้นผู้ใหญ่ กลายมาเป็นนักฟุตบอล แล้วก็กลายมาเป็นพ่อคน แต่ก็นะ เราเองก็รู้
แล้วว่าช่วงเวลานี้มันจะต้องมาถึงในสักวัน ฉันอยากจะบอกนายนะว่า นายจะยังเป็นน้องชายของฉันตลอดไป ฉันขออวยพรให้นายโชคดีกับทุกอย่างที่นายทำ เพราะฉันมั่นใจเลยว่า นายจะทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนกับทุกอย่างที่นายทำมันในตอนนี้ สุดท้ายนี้ฉันบอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันรักนายนะ น้องชาย 
ฟานเชสโก้ ตอดติ ได้กล่าวถึง ดานีเอเล่ เดรอสซี่ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าหลายปีมันก็คงไม่มีอะไรที่น่าสรรเสริญไปมากกว่า ความรัก ความรักของชายคนหนึ่งที่ได้มอบให้กับทีม โรม่า ไปตลอดกาล ดานีเอเล่ เดรอสซี่ เขาได้พิสุจน์ให้ทั้งโลกได้รู้แล้วว่า ถ้วยรางวัลแห่งความภักดีนั้น มันมีค่ากว่าถ้วย

รางวัลใดๆ ในโลกเสียอีก แม้ว่าชื่อของเขานั้นจะไมได้มีชื่อที่ถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ แต่จะถูกบันทึกเอาไว้ในความทรงจำ แล้วก็ในหัวใจของแฟนบอลทุกคน และ จะบันทึกไว้ในหัวใจของคอ"แทงบอลออนไลน์"ตลอดไปเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น